แหล่งข้อมูลทุติยภูมิ


ที่มาจาก : http://study.com/

คำชี้แจง ให้นักเรียนสืบค้นข้อมูลที่กำหนดให้จากแหล่งข้อมูลทุติยภูมิ โดยเลือกทำเพียง 1 หัวข้อ แล้วบันทึกผลการสืบค้นข้อมูลตามประเด็นที่กำหนด
       1.  อาหารไทย                                   5.  บุคคลสำคัญของไทย
       2.  ขนมไทย                                     6.  สัตว์ป่าสงวน
       3.  การละเล่นพื้นบ้าน                          7.  แหล่งท่องเที่ยวในเมืองไทย
       4.  ธงชาติไทย                                   8.  วัฒนธรรมไทย
                                                                                                                                             
     1.  ข้อมูลเรื่อง                                                                                                                                       
     2.  แหล่งข้อมูล
                                                                                                                                                       
                                                                                                                                                       
      3.  ผลการสืบค้นข้อมูล
                                                                                                                                                       
                                                                                                                                                       
                                                                                                                                                       
     4.  ประโยชน์ที่ได้รับจากการสืบค้นข้อมูล
                                                                                                                                                       
                                                                                                                                                       
                                                                                                                                                      

0 ความคิดเห็น: